Lepoca đồng hành cùng đối tác UNETI

Trang chủ»SỰ KIỆN»Lepoca đồng hành cùng đối tác UNETI

Lepoca đồng hành cùng đối tác UNETI

????LEPOCA ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỐI TÁC UNETI????
⚡️Trong suốt hành trình mang tên giáo dục của mình, LEPOCA đã và đang thực hiện sứ mệnh trao gửi giá trị nhân văn cho các thế hệ trẻ thông qua những hành động thiết thực.
⚡️Để đạt được mục tiêu đó, những tổ chức, đại diện đối tác để LEPOCA có thể "an tâm gửi gắm" những giá trị ấy là điều không thể thiếu. Trường Đại học UNETI - Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp là một trong những đối tác thân thiết và gắn kết nhất của Anh ngữ LEPOCA????
LEPOCA tự hào là đơn vị hợp tác và tài trợ cho các chương trình đào tạo & giáo dục của trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghệ UNETI☺️
????Với sự tâm huyết cùng những năng lượng tích cực, anh Phan Minh Hiếu – Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục Quốc tế LE’POCA Việt Nam đã "truyền lửa" cho biết bao thế hệ trẻ UNETI với vô cùng nhiều những kiến thức, trải nghiệm mới mẻ và bổ ích. Anh luôn hết mình, truyền tải đến sinh viên những bài học thực tế quý báu.
????Không những thế, TGĐ Phan Minh Hiếu luôn được coi là anh cả trong gia đình YAC- CLB Kế toán trẻ trường đại học UNETI. “Anh Hiếu luôn là một người mà chúng mình luôn cảm mến và ngưỡng mộ, ngưỡng mộ vì anh luôn mang đến cho chúng tớ và những người xung quanh một năng lượng tích cực, đi học Anh Hiếu dù đang đói cũng hết đói luôn các bạn ạ, say mê, đam mê nghe anh giảng là điều có thật ạ." - bạn Nguyệt Hà, thành viên CLB YAC chia sẻ.
Bên cạnh đó, rất nhiều bạn học viên của LEPOCA đến từ ngôi trường mang tên UNETI. Và không chỉ thế, đồng nghiệp của chúng ta - những bạn nhân sự tài năng của LEPOCA cũng xuất thân từ mái trường UNETI - họ đã tin tưởng, lựa chọn LEPOCA là nơi để rèn luyện, đào tạo để phát triển bản thân????
Cảm ơn trường Đại học UNETI đã luôn sánh bước cùng LEPOCA trên con đường mang tên giáo dục & đào tạo, để LEPOCA có thêm động lực để tiếp tục vững bước trên hành trình giúp đỡ và nâng tầm người Việt trẻ, tạo ra thế hệ công dân toàn cầu giỏi ngoại ngữ, năng động tự tin với sứ mệnh “Giúp 1 triệu người trẻ Việt Nam nói tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai”.
Chúc cho tình cảm của Học viện Anh ngữ LEPOCA và trường đại học Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp ngày càng gắn kết và đi lên????

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CPPT GIÁO DỤC QUỐC TẾ LEPOCA VIỆT NAM

Mã số thuế: 0107510691

0353252525

8h - 22h T2-CN

Tầng 6 số 413 Kim Ngưu phường Vĩnh Tuy Quận HBT HN

contact@lepoca.edu.vn

Bản đồ

Fanpage

Form đăng ký

Đăng ký khóa học

Họ tên(*)
Trường bắt buộc

Điện thoại(*)
Invalid Input

Đăng ký khoá học
Invalid Input

Đăng ký lịch học
Invalid Input

Hỗ trợ lưu ý ngoài(*)
Trường bắt buộc

Gửi ngay

mess.png

zalo.png

call.png

Form đăng ký

Đăng ký demo

Họ tên(*)
Trường bắt buộc

Học trường
Invalid Input

Điện thoại
Invalid Input

Đăng ký học demo
Invalid Input

Gửi ngay

Form đăng ký

Đăng ký test

Họ tên(*)
Trường bắt buộc

Học trường
Invalid Input

Điện thoại
Invalid Input

Đăng ký lịch test
Invalid Input

Chọn ca
Invalid Input

Gửi ngay